Tuesday, June 4, 2013

LOVE♥THIS: OH MY GOD!!! A SHOWER SCENE *O* HEHE


*Please use "Select Language" if you do not understand this...to Lazy to translate ^o^



[Medyo SPG]
Naliligo ka at nakalimutan mong i-lock ang pinto, di inaasahan na papasok ang Infinite.

Sungyeol: *binuksan ang pinto tapos sinara agad* Babe, hindi pa ako ready sa ganyan *nagblush*

Sunggyu: *binuksan ang pinto at biglang nanlaki ang mata tapos agad sinara din ang pinto* Babe, bat hindi mo ni-lock ang pinto? Sa sobrang liit ng mata ko wala man ako nakita, PRAMIS!

Woohyun: *binuksan
 ang pinto at sumigaw /high note niya sa MIL. OTL XDD/* Babe! Kapag sa susunod bukas pa toh alam mo na ang gagawin ko /something green/ *at dun pa lang sinara ang pinto*

Dongwoo: *binuksan ang pinto at sinara agad* O_O Babe! PUAHAHAHAHAHA XDD Babe!! PUAHAHAHAHHA!!! BABEE! *tumakbo tapos agad sinulat sa kanyang journal ang nangyari*

Hoya: *binuksan ang pinto. O__O /nagulat/ tapos bigla kang tinanong/ Kapag naliligo ka kailangan may undies ka pa at bakit kulay purple pa?

Sungjong: *binuksan ang pinto tapos agad na agad din sinara* Babe, i-lock mo next time. Inusente pa ako sa mga ganyan. Wait lang babe, bat mas maganda katawan ko kesa sayo?

L: *binuksan ang pinto sabay smirk* magdiet ka nga! Sa dami ng sexy babaeng tinangihan ko ewan ko ba kung bakit ikaw pinili ko. *sinara ang pinto ng malakas* 


*All credits go to Infinite Tagalog Memes on FB

No comments:

Post a Comment