Saturday, June 8, 2013

LOVE♥THIS: Aiyeeeeeeeeeeeee ....


*Use Panda Translator if this is not in your language.


Nakita ka ng Infinite na nagluluto ng kung anu-ano ~

Sunggyu: *nag-leaned sa may counter at pinanuod ka magluto tapos biglang nahulog yung buhok mo tapos agad niyang nilagay sa likod ng tenga mo* *ikaw naman tinignan mo siya at nakipagtitigan din siya sayo tapos bigla bigla ka niya na lang hinalikan sa lips. Todo blush ka naman* Babe, tulungan na kita. *smile*

Sungyeol: BOOO! *bigla ka niyang ginulat tapos nagulat ka naman* Babe, bilisan mo na jan. Gutom na tong tummy ko e. *pout sabay himas sa tiyan* Tulungan na kita babe para mabilis. *kiss sa cheek bago kinuha ang kutsilyo sayo*

Woohyun: Babe, wag mong paka-sarap yang niluluto mo ah baka makalimutan ko na kung anong lasa mo. *smirk* *kiniss ka muna sa cheek bago ka tinulungan*

Sungjong: *binigyan ka ng back hug tapos nakapatong yung ulo niya sa balikat mo* Babe, bakit mas payat pa ako kesa sayo?

Hoya: *pinasuot sayo yung apron na kulay purple habang tinatali niya sa likot inaamoy niya ang scent ng buhok mo* Babe, ang bango mo naman! *tinabi niya yung buhok mo sa isang side tapos sa kabila pinuno niya ng kiss*

Dongwoo: *pinuntahan ka niya sa kitchen ng may dala-dalang paper at lapis* Babe, wag kang gagalaw. Id-drawing kita habang nagluluto.
You: Pano ako matatapos magluto kung hindi ako gagalaw?
Dongwoo: e basta. Sandali lang naman e. *nagstart na magdrawing*

L: *nakatayo lang siya at medyo nakasandal sa may ref, pinapanuod ka lang niya*
You: Wala ka man sasabihin? Hindi mo ako tutulungan?
L: Inaantok ako. *biglang umalis tapos pumunta sa kwarto*


CR: INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment