Friday, June 7, 2013

LOVE♥THIS: BREAKING UP WITH EXO

*Please use "Select Language" if you do not understand it.




Xuimin: Magda-diet na po ako! Magda-diet na po ako! T^T

Luhan: Alam kong mas maganda ako sa'yo pero kahit ganun, manly naman ako ah.

Chen: Ha? Edi makipagbreak ka! XD
*umalis ka*
Chen: *sumigaw* UY JOKE LANG! JOKE LANG YUN! JOOKE!

Tao: *tinapon ang wushu stick* Sawa ka na ba sa wushu? Gusto mo taekwondo naman? Papalitan ko na brand ng bag ko. Yung mumurahin na lang, wag ka lang makipagbreak please. Kakalimutan ko na si Barbie T_T

Kris: Break? K.
*umiyak ka nang umiyak sabay walk out. Ang layo na ng narating mo , hindi ka pa rin hinabol*
Ikaw: Hindi mo man lang ba itatanong kung bakit ako nakipagbreak?
Kris: Maybe next time.

Lay: Break? Naging tayo ba? Niligawan ba kita? Kelan mo ko sinagot? Teka, sino ka nga?


Cr: My bestfrien's friend ^o^

No comments:

Post a Comment