Saturday, June 8, 2013

LOVE♥THIS: Infinite kapag selos na selos~


 * Panda Translator required.



Infinite kapag selos na selos~

Sunggyu: Ewan ko sayo! Maiwan na kita, may vocal training pa kami ni Woohyun. Bahala ka jan! *walks out*

Woohyun: Selos? Hindi ako magseselos!!! Sa dami ba naman ng mga babaeng nilalandi ko, ni isa wala ka man pinagselosan. Kbye! Lalarga na ako!

Sungjong: Nagseselos ako? Baka ako pa nga type nung nilalandi mo e. *sabay nagpagirly*

Hoya: Dun kana sa lalake mo!! Kay Dongwoo lang naman ako e! *flips hair*

Sungyeol: Babe! Babe! Babe?! Diba ako lang mahal mo? Diba babe?! *kinukulit ka na parang bata* Bahala ka nga! Si Myungsoo na lang love ko *pout*

Dongwoo: Spell mo nga ang SELOS?!
You: S - E - L - O - S
Dongwoo: MALI! ETO ANG TAMANG SPELLING NG SELOS! D - O - N - G - W - O - O!! Kaya babe, wag mo na ako pagselosin ah! Masakit sa puso! T.T *hugs you*

L: Ako magseselos?! In her dreams!! Mangarap siya!! Baka siya pa nga mangselos kapag nalaman niyang... ...


CR//INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment