Saturday, June 8, 2013

LOVE♥THIS?: Infinite kapag makikipagbreak kana o maghihiwalay na kayo~

*Panda Translator required



Infinite kapag makikipagbreak kana o maghihiwalay na kayo~

Sunggyu: *nagmamakaawa* Babe?! Wag mo akong iiwan!! Pleaseee! Sungjong, pigilan mo itong umalis, madali!

Woohyun: Bakit babe?! Nagsasawa kana ba sa matcho kong katawan? Wag mong sabihing?! Lilipat ka ky Hoya?! *smirk*

Sungyeol: Babe, wag pleasee!! Di na ako magiging isip at utak bata, PROMISE! *tinaas yung kaliwang kamay*

Sungjong: Sigurado ka babe?! Baket? T.T Hindi ka na makakahanap ng kasing ganda kong boyfriend. Bahala ka jan, magsisi ka din.

You: Purple o Ako?!
Hoya: Wag babe! Di ko kaya!! Di ko kaya mawala sakin ang purple!! Okay. Break na tayo. *lumayas at pumunta ng sala para manuod ng barney*

Dongwoo: Babe naman e! Ang hirap makahanap ng true love tapos iiwanan mo lang ako? Pramis na! Di na ako tatawa ng malakas na malakas. *luhod sa harapan mo*

You: Break na tayo! *bulong mo*
L: Ano?
You: *sinigaw muna* BREAK NA TAYO!
L: Manahimik ka jan!
You: *sigaw* Baket?! Nakikipag-break na nga ako sayo tapos ayaw mo pa? Wala ka man nga pakialam sakin. Tapos ~ tapo --
*di mo na natuloy kasi kiniss ka niya sa lips*
Myungsoo: Tumigil kana jan. Kapag nagingay kapa bubuhatin kitang papunta sa kwarto, sge ka.



CR// INIFNITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment