Sunday, June 9, 2013

LOVE♥THIS: INFINITE LATE TO SCHOOL

*PANDA TRANSLATOR REQUIRED


Infinite kapag late na sa school~

Sunggyu: *nagbubunyi! Matanda na siya para sa school. Mehehehe*

Woohyun: KAINIS! Late na naman!! Dami na niyan tao sa school, pagkakaguluhan na naman nila ako. *sigh*

Hoya: *flips everything* Where's my purple bag? Where's my purple shoes? Where's my purple socks, notebooks and everything?! Omo! Di pa tapos yung pinapanuod kong Barney! *sabay punta sa harap ng t.v*

Sungjong: Wait lang! Kukuha muna ako ng lemon candy para may baon ako!

Sungyeol: Sandali lang, guys! Pine-prepare pa ni Myung ang baon ko.

Myungsoo: Eto na bebe, Sungyeol. *inabot yung lunch box* Wait lang. Selca muna tayo at nang meron akong mai-post sa instagram. *selca chu chu* Oh sge na. Kapag lunch time puntahan mo ako, ah. *eye smile*

Dongwoo: Wag kayong hot! Saturday ngayon, guys! Puahahahahhahahahaha!!!

CR//INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment