Sunday, June 9, 2013

LOVE♥THIS: INFINITE IF THEY WERE COURTING YOU

*PANDA TRANSLATOR REQUIRED.


Infinite kapag nanliligaw sayo~

Sunggyu: Yung mga medicine packs na yan? Wala yan. Ikaw lang ang tanging tao na makakagamot sa puso kong sagutan, kaya sagutin mo na ako. PLEASEEE *puppy eyes*

Woohyun: Di na ko lalandi ng iba bukod sayo, pramis! *nakataas ang kanang kamay tapos sa kaliwa cross fingers*

Sungjong: Bukod sa lemon candy ikaw lang ang titikman ko! *aegyo* /no green minds please XD/

Hoya: Pangalawa ka pa sa priorities ko. Sagutin mo na ako!
You: Uh? sino first?
Hoya: Purple and Barney. *smirk*

Sungyeol: Magpapaka-choding ako para sayo, para ako na gawin mong baby. *wide smile*

Dongwoo: *biglang nag-rap* Kung gusto mong lumigaya ang iyong buhay humanap ka ng Dongwoo at ibigin mo nang tunay. Break it down yow! *sabay hug sayo*

L: Lahat ng babae ako ang nililigawan.
You: oh ngayon?
L: Ligawan mo ako at sasagutin kita.

CR//INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment