Sunday, June 9, 2013

LOVE♥THIS: INFINITE CELEBRATING THEIR ANNIVERSARY WITH YOU

*PANDA TRANSLATOR MIGHT BE REQUIRED


Infinite kapag cine-celebrate niyo na ang anniversary niyo~

Sunggyu: *dumukot sa bag at inilabas yung maraming maraming medicine packs* Babe, gift ko yan sayo para hindi ka magkasakit. *tapos kiniss kaya niya sa lips*

Woohyun: Babe, may inihanda akong cute yet sexy dance para sayo. *nagstart na magsasayaw. Pagkatapos niya pawis na pawis* Babe, ang hot ko na, tuloy na natin toh. /at alam niyo naXD/

Sungyeol: *kinanta yung be mine ng buong buo* Ayan babe, narinig mo na din buong boses ko habang kumakanta ng be mine. Hindi na 'do you hear me?' Lang ang narinig mo.*tapos ni-hug ka niya*

Sungjong: *inilabas yung isang kahon* Babe oh, lemon candy para kapag pumupunta ako sa inyo may kakainin naman ako at hindi na palaging ikaw. /wag green/ *tapos kiniss kaya niya sa lips*

Dongwoo: Babe, may inihanda akong rap para sayo *rap* mahal kita! Alam mo ba? Mahal kita! alam mo ba? Ikaw lang ang babae sa puso ko. Salamat sa pagmamahal sakin na lubos. Break it down yow yow. *nihug ka niya tapos kiss*

Hoya: *nagstart na sumaway at pinerform sayo yung special girl. Pagkatapos* Babe, ikaw lang ang special girl sa buhay ko. *inabot sayo yung stuff toy na barney at kinis yung barney. Joke! Ikaw yung kiniss*

L:
You: Uy, anniversary natin ngayon, oppa. *bulong mo*
L: Happy anniversary!
You: Wala ka man gift sakin?
L: Naku! Kung sakin nga lang naka-jackpot kana tapos maghahanap kapa ng gift? Wag naman abuso.


CR//INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment