Saturday, June 8, 2013

LOVE♥THIS: Reaksyon ng Infinite dahil 3rd anniversary na nila ngayon ~

*PANDA TRANSLATOR REQUIRED.


Reaksyon ng Infinite dahil 3rd anniversary na nila ngayon ~

Sunggyu: Fuu ! Ala pa din akong mata pero ok lang baka mag ka solo album ulit ako.

Dongwoo: Kekeke ~ dahil 3rd anniversary na natin , hindi na "kekeke~" "Bwajehabuebuevahahajujujeheheh" naman. OH YEAH

Woohyun: Tatlong taon na tayo , mahirap pa din ang trabaho ko yung alam niyo na MAGING GWAPO /throws hearts/

Hoya: Ano!? Ano pa sasabihin ko nasa picture na =.=

Sungyeol: Myungsoo! 3rd anniversary na tayo ala pa din anniversary sagutin mo na koooo

Myungsoo: Para to kay Woohyun. Malandi ka lang ako ang gwapo xD

Sungjong: Tatlong taon na tayo pero sa twing lalabas ako sa CR tutulo pa din laway niya *winks* Lemon Candy Smileee~


CR//INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment