Sunday, June 9, 2013

LOVE♥THIS: Honey moon niya na nang Infinite~ D-day XD

*PANDA TRANSLATOR MIGHT BE REQUIRED.



Honey moon niya na nang Infinite~ D-day XD

Sunggyu: *rolls you in the bed* Trust me babe, nag-flanax ata toh. *smirk*

Woohyun: *kakapasok niyo pa lang sa kwarto ay inumpisahan na niya agad* /alam niyo na kasunod XD/

Sungyeol: *kiss* Ngayong gabe, ikaw lang at ako! Walang Myungsoo, walang iba! *nagstart na*

Hoya: *hinubad niya na yung shirt at shorts niyang purple tapos natawa ka kasi pati brief purple. BUAHAHAHAHAHA xDD*/wag purple please/

Dongwoo: *hiniga ka na niya* I love you! *he kissed you deeply*

L: Matutulog na ako.
You: *tatayo ka na kasi naiihi ka kaso akala niya tampo ka nanaman kaya bigla siyang pumatong sayo*
Myungsoo: San ka pupunta? You're MINE! *kiss* gagawin ko ng smooth kasi ayokong masaktan kita. Ilan ba gusto mong anak? Kung tatangunin mo ako, gusto ko mga seven. Sila ang next Infinite. *kiss you deeply. Mas malalamin pa sa pacific ocean*


CR// INFINITE TAGALOG MEMES

No comments:

Post a Comment